Làm cách nào để tạo tài khoản AdWords?


Để chạy quảng cáo AdWords của mình, bạn cần phải hoàn tất tất cả các bước sau. Để tạo tài khoản và tìm hiểu các tính năng của AdWords mà không cần kích hoạt tài khoản, chỉ cần hoàn tất hai bước đầu tiên; quảng cáo của bạn sẽ không chạy hoặc tích luỹ các khoản phí cho đến khi bạn cung cấp thông tin thanh toán của mình trong bước cuối cùng.
Tạo tài khoản của bạn

  1. Truy cập vào trang chủ AdWords tại https://adwords.google.com.vn.
  2. Nhấp vào Bắt đầu ngay bây giờ.
  3. Chọn Standard Edition và nhấp vào Tiếp tục.
  4. Sử dụng các nút radio để chỉ định tên người dùng và mật khẩu bạn muốn sử dụng với AdWords.
  5. Cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản Google hiện tại hoặc đăng ký tài khoản Google mới. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ tài khoản Google hiện tại nào bạn nhập vào trước đây đều chưa được liên kết với AdWords trước khi tiến hành. Trợ giúp đăng nhập
  6. Nhấp vào Tạo tài khoản (hoặc Tiếp tục nếu bạn đã có Tài khoản Google):

  • Tài khoản Google Hiện tại: Nếu bạn đã sử dụng Tài khoản Google hiện tại để tạo tài khoản AdWords của mình, bây giờ bạn có thể đăng nhập vào tài khoản AdWords.
  • Tài khoản Google Mới: Nếu bạn đã sử dụng thông tin đăng nhập mới, bạn sẽ nhận được e-mail yêu cầu bạn nhấp vào liên kết để xác minh địa chỉ e-mail của mình. Nhấp vào liên kết trong thư và sau đó đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn bằng địa chỉ e-mail và mật khẩu bạn đã sử dụng để tạo tài khoản mới
 Tạo chiến dịch quảng cáo đầu tiên
Khi tài khoản AdWords được tạo, hãy thực hiện theo các bước sau để tạo chiến dịch quảng cáo đầu tiên của bạn:

  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn tại https://adwords.google.com.vn.
  2. Nhấp vào Tạo chiến dịch đầu tiên của bạn.
  3. Thực hiện theo các bước hướng dẫn để tạo chiến dịch. Nếu có thắc mắc, bạn có thể tham khảo chủ đề trợ giúp tạo chiến dịch.
Bạn không phải hoàn tất bước này khi tạo tài khoản của mình. Tuy nhiên, quảng cáo của bạn sẽ không chạy cho đến khi bạn hoàn tất bước này. Nếu bạn thoát khỏi quá trình thiết lập tài khoản trước khi cung cấp thông tin này, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản sau đó để gửi thông tin của mình.

  1. Nhập thông tin thanh toán, đặt múi giờ cho tài khoản của bạn và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của AdWords. Nếu bạn chọn trả sau bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, quảng cáo có thể xuất hiện trên Google gần như ngay lập tức sau khi bạn hoàn tất quá trình đăng ký và nhập thông tin thanh toán của mình:

  • Trả sau bằng ghi nợ trực tiếp: Nếu bạn chọn tuỳ chọn này, chúng tôi có thể cần nhận được và xử lý uỷ quyền nợ trước khi quảng cáo của bạn bắt đầu chạy.
  • Trả trước: Nếu bạn chọn trả trước cho chiến dịch của mình, quảng cáo sẽ chạy sau khi bạn đã gửi thông tin thanh toán và chúng tôi đã xử lý thành công khoản thanh toán đầu tiên của bạn.
Nhấp vào Lưu và Kích hoạt.


Làm cách nào để tạo tài khoản AdWords? Reviewed by Tien Dung Nguyen on 12:07 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tài liệu tổng hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.