Content Marrketing: Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Thông tin tác giả:
Nguyễn Đình Thành
Giám đốc tư vấn chiến lược truyền thông
Công ty Le Bros
Đồng Sáng lập ELITE PR SCHOOL
Tháng 6/2014
---

Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, .... và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.
Content marketing là phần lõi, cũng ví như động cơ xe Honda đó, còn copywriting là bộ thiết kế vỏ bên ngoài, điều làm nên khác biệt của các xe máy Honda chính là các giao diện thay đổi liên tục, chứ động cơ cốt lõi vẫn chỉ là 1 mà thôi. Hãy luôn nhớ rằng copywriting là nghệ thuật biến content marketing trở thành mũi nhọn.

Link down:
https://goo.gl/F7OUjw
Content Marrketing: Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam Reviewed by Tien Dung Nguyen on 7:05 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tài liệu tổng hợp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.