Kế hoạch Marketing Knorr - Tài liệu hay
Vào năm 2000, nhãn hiệu Knorr trở thành 1 trong những
nhãn hiệu thuộc công ty Unilever thông qua cuộc sáp nhập với Bestfoods. Tập
đoàn Unilever đã đưa ra một chương trình đầu tư 20 triệu bảng Anh vào nhãn hiệu
này, với việc tung và tái tung 120 sản phẩm mang nhãn Knorr ở nước Mỹ.
Được đưa vào thị trường Việt Nam vào năm 2000, nhãn
hàng Knorr đã tung ra nhiều sản phẩm hiện đại và cao cấp với mục đích chính để
giúp người phụ nữ Việt Nam có cuộc sống ngày càng hoàn thiện hơn. Với sự thấu
hiểu sâu sắc những khó khăn của người phụ nữ hiện đại khi họ phải thực hiện tốt
cả hai vai trò : người phụ nữ thành đạt trong xã hội và người phụ nữ đảm đang
trong gia đình, nhãn hàng Knorr liên tiếp giới thiệu nhiều sản phẩm mới và hữu
ích như : Hạt nêm từ thịt Knorr, nước mắm Knorr…
Link download: https://goo.gl/GnHrDQ
Kế hoạch Marketing Knorr - Tài liệu hay
Reviewed by Tien Dung Nguyen
on
6:35 PM
Rating:
No comments: